Quạt đa năng là gì và vì sao gọi như vậy

Quạt đa năng chúng ta hiểu đơn giản rằng chiếc quạt này sẽ có rất nhiều chức năng khác nhau. Không chỉ tạo gió đơn thuần như những chiếc quạt thông thường. Ngoài ra quạt đa năng còn được gọi là quạt làm mát, những tính năng nổi bật, cùng khả năng làm mát cao khiến chiếc quạt làm mát này được gọi là quạt đa năng. Vậy những chức năng riêng biệt của nó là gì chúng ta sẽ tìm hiểu qua bài viết này nhé.
quạt làm mát không khí

Tính năng nỗi bật quạt làm mát khiến nó có tên quạt đa năng

Sau đây mình chỉ nêu ra những tính năng nỗi bật mà chỉ riêng những chiếc quạt làm mát đa năng mới có được.

-Khả năng làm mát nhanh chóng không khí nóng bức, hạ nhiệt độ môi trường từ 5 đến 10 độ C tùy thuộc vào điều kiện và vị trí đặt quạt đa năng. 

-Không khí tuần hoàn liên tục, hoàn toàn tự nhiên lọc bụi bẩn, khử mùi hôi lẫn trong không khí. Giúp không khí được cải thiện một cách hiệu quả. Quạt làm mát không khí đem đến những lợi ích tốt cho sức khỏe con người của gia đình bạn

-Không phun sương gây hại thiết bị điện, điện tử trong phong. Không tạo ẩm mốc trên áo quần, rèm cửa, và gây khó chịu cho người sử dụng.

-Đặc biệt tạo ra ion âm rất tốt cho sức khỏe của những người trong gia đình bạn. Đặc biệt khi khi gia đình của bạn có người già và trẻ nhỏ.

-Chức năng hẹn giờ tắt máy giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng. Khi có thể điều chỉnh đến lúc trời rạng sáng nó tự tắt đi cho khỏi lạnh.

-Quạt làm mát đa năng còn có chức năng đặc biệt thiết kế để sử dụng vào ban đêm cho không gian thêm yên tĩnh giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

-Chức năng đảo gió đa chiều. Cho mọi nơi, mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn đều là không khí mát.

-Ngoài ra một chiếc quạt làm mát thông minh đã được ra đời và được tích hợp thêm loa được kết nối bằng bluetooth hoặc Usb cho bạn thêm khả năng giải trí. Xem thêm bài viết: Máy làm mát thông minh để tìm hiểu chi tiết về máy làm mát phát nhạc.

-Được điều khiển bằng remote hoặc cơ. Remote sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tiện lợi hơn.