Máy làm mát phát nhạc senkio ht6000

Máy làm mát không khí thông thường được người sử dụng biết đến với công dụng làm mát tuyệt vời cùng với đó là khả năng lọc sạch không khí. Đánh vào tâm lý người tiêu dùng cùng với đó là lượng tiêu thụ lớn từ người tiêu dùng. Nhà sản xuất đã không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và ứng dụng những thứ thông minh vào những chiếc máy làm mát. Để máy làm mát không chỉ được người tiêu dùng biết đến với khả năng làm việc hoạt động của nó. Mà còn được biết đến như một đồ vật trang trí trong gia đình với vẻ ngoài bắt mắt, cùng những tính năng ưu việt của nó. Hiện nay máy làm mát thông minh Senkio còn được trang bị thêm loa được kết nối bằng Bluetooth hoặc USB cho bạn khả năng giải trí bất tận.

Máy làm mát không khí Senkio HT 6000



máy làm mát phát nhạc


Ưu điểm:


-Làm mát không khí nhanh chóng và hiệu quả với lưu lượng gió tối đa đạt 6000m3/h. 
-Ion kháng khuẩn lọc sạch bụi bẩn. trả lại cho bạn bầu không khí trong lành và mát mẻ.
-Thiết kế sang trọng, hiện đại vẻ ngoài bắt mắt tô điểm thêm phần sang trọng cho căn nhà bạn.
-Hiển thị nhiệt độ trong không khí hiện tại.
-Ưu điểm đặc biệt của chiếc máy này là còn hổ trợ Loa cho giúp bạn có thể nghe nhạc. Và tận hưởng sự thoải mái từ không khí cũng như âm nhạc mang lại.
-Bánh xe chịu lực dễ dàng di chuyển. Thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng và vê sinh thiết bị.

Thích hợp:

-Thích hợp sử dụng trong các quán coffe vừa và nhỏ thay thế những chiếc loa đơn giản.
-Thích hợp sử dụng trong phòng khách để có thể vừa đón khách nhâm nhi tách trà cùng thưởng thức âm nhạc.
-Thích hợp sử dụng trong các buổi tiệc liên hoan ngoài trời. Vừa làm mát không khí, lọc sạch bụi bẩn vừa phát nhạc nghe cho cả gia đình bạn.

Senkio HT 6000 đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về máy làm mát. Mọi chi tiết về giá thành, tư vấn và thắc mắc về sản phẩm liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0901896979 để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất từ nhà phân phối. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi điện cho chúng tôi để được sở hữu sản phẩm máy làm mát phát nhạc tiên tiến đột phá này.