Máy làm mát cho nhà hàng có thực sự thích hợp

Nhà hàng có sử dụng được máy làm mát không

Máy làm mát không khí là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại được sử dụng nhằm giảm thiểu không khí nóng và cải thiện môi trường không khí. Vậy chúng ta có thể áp dụng những ưu điểm của máy làm mát vào sử dụng trong không gian nhà hàng hay quán ăn có hợp lý không. Xin thưa rằng máy làm mát rất phù hợp khi sử dụng tại nhà hàng, quán ăn và nó đang được chủ nhà hàng đánh giá cao về hiệu quả làm việc cùng những ưu điểm nỗi bật của nó. Vậy vì những ưu điểm nào của máy làm mát không khí mà máy làm mát thường được sử dụng để làm mát nhà hàng?
Nguyên lý làm việc của máy làm mát sumika

Ưu điểm của những nhà hàng máy làm mát:

-Được sử dụng tại các nhà hàng không gian mở. Làm cho không khí nóng được làm mát hoàn toàn và nhanh chóng.
-Được sử dụng tại các nhà hàng phòng kín giúp không khí được luu thông. Cùng với đó đẩy lượng không khí mát lan tỏa khắp phòng. Ngoài ra còn lọc mùi đồ ăn, dầu mở trong không khí. Cho quý khách hàng khi vào quán ăn, nhà hàng của bạn sự thoải mái và hài lòng.
-Không hề phun sương tạo ẩm giúp nguồn thực phẩm của bạn luôn được tươi mát. Tuyệt vời hơn khách hàng của bạn sẽ không phàn nàn và bị ướt áo quần, đầu tóc, thức ăn như khi bạn sử dụng những chiếc quạt phun sương.
-Đặc biệt sử dụng tuyệt đối an toàn với các bếp từ, bếp điện. Ngoài ra không hề gây hư hỏng đến các vật dụng bằng điện, điện tử khác sử dụng trong nhà hàng của bạn.
-Máy làm mát nhà hàng làm mát không khí dựa theo nguyên lý hoàn toàn tự nhiên không tạo ra cảm giác hanh khô, khó chịu. Cho khả năng hạ nhiệt độ nhanh chóng khi sử dụng máy có lưu lượng gió đủ lớn và đặt vào những vị trí thích hợp.
-Chi phí đầu tư thấp hơn so với sử máy điều hòa. Khả năng làm mát cao hơn so với những chiếc quạt thông thường. Giả sử bạn muốn làm mát cho 120 mét vuông chi phi đầu tư được ước tính từ 15-20 triệu đồng.
-Tiết kiệm điện năng. Chỉ bằng 1/10 máy lạnh và gấp 2 - 3 lần so với những chiếc quạt máy bình thường. Cho bạn yên tâm khi sử dụng và không quá lo lắng về nguồn điện tiêu thụ.
-Khi bạn chọn được vị trí thích hợp và để máy cố định. Bạn chỉ cần nối trực tiếp vòi nước vào van tiếp nước của máy và yên tâm sử dụng khi lượng nước trong máy luôn luôn được đảm bảo. Khi nước trong thùng chứa thấp van tiếp nước được mở ra tiếp nhận nước vào máy đến khi đủ lượng nước trong thùng van đóng lại ngừng tiếp nước.
-Không những làm mát không khí nhà hàng máy làm mát còn lọc sạch bụi bẩn và mùi dầu mở trong không khí trong nhà hàng của bạn khi sử dụng. Trả lại cho nhà hàng của bạn một bầu không khí hoàn toàn tươi mới và mát mẻ. Cho khách hàng của bạn sự thoải mái.
-Thiết kế thân máy được làm bằng nhựa ABS bền bĩ và ít bám bẫn. Thiết kế với 4 bánh xe chịu lực dễ dàng di chuyển máy đến mọi nơi mà bạn cần để sử dụng.
-Thiết kế đơn giản, tiện lợi cho bạn dễ dàng vệ sinh máy khi sử dụng. Nên thường xuyên vệ sinh máy làm mát để hiệu quả làm mát được nâng cao.

Nhà hàng thường sử dụng máy làm mát nào:

-Đây là những máy làm mát thường được các nhà hàng sử dụng. Bởi những ưu điểm và hợp lý mà máy mang lại khi sử dụng tại nhà hàng. Không tạo ra một lượng gió quá lớn và thổi bay tất cả mọi đồ vật trên bàn của khách hàng. Nhưng cũng lượng gió cũng không quá nhỏ khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy nóng và không hài lòng.

Máy làm mát Senkio HT70

Máy làm giảm nhiệt độ Senkio là một thương hiệu máy làm mát chính hãng được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Hoa Thái - Việt Nam được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và tiến tiến theo công nghệ của Nhật Bản. Máy làm mát Senkio HT 70 là sản phẩm thích hợp sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn bởi diện tích làm mát của nó có thể đạt đến 50m/2. Động cơ motor bền bỉ, không gây tiếng ồn quá lớn sử dụng được liên tục trong thời gian dài. Vỏ ngoài sang trọng bắt mắt ít bám bẩn cùng với những ưu điểm riêng biệt khiến cho sản phẩm này được các chủ nhà hàng tin dùng. Giá tham khảo của sản phẩm này được nhà sản xuất đưa ra là 8.500.000vnđ. Sản phẩm được bảo hành 2 năm tại nhà.
máy làm mát senkio ht70

Thông số kỹ thuật:

Điều khiển : Cảm ứng + Remote - Lưu lượng khí: 7000 M3/h.
Lượng nước tiêu thụ: 4 - 6 l/h - Công suất : 250 W/H .
Độ ồn: ≤ 50dB - Thùng chứa nước: 53L.
Diện tích làm mát: 50 - 60 m2 - Trọng lượng : 32 kg.
Kiểu quạt: hướng trục - Khích thước máy: 830*550*1350 mm
3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh

Máy làm mát Senkio HT90

Máy làm mát Senkio là một thương hiệu máy làm mát chính hãng được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Hoa Thái - Việt Nam được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và tiến tiến theo công nghệ của Nhật Bản. Máy làm mát Senkio HT 90 là sản phẩm thích hợp sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn bởi diện tích làm mát của lên đến 70m/2. Lưu lượng gió tối đa lên đến 9000m3/h. Động cơ motor bền bỉ, không gây tiếng ồn quá lớn và sử dụng được liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra với vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS chắc chắn, ít bám bẩn. Thiết kế đẹp, bắt mắt cùng với những ưu điểm riêng biệt khiến cho sản phẩm này được các chủ nhà hàng tin dùng. Giá tham khảo của sản phẩm này được nhà sản xuất đưa ra là 10.500.000vnđ. Sản phẩm được bảo hành 2 năm tại nhà.
máy làm mát senkio ht90

Thông số kỹ thuật:

Công suất : 200 W/H - Diện tích làm mát: 60 - 80 m2
Trọng lượng : 35 kg - Lưu lượng khí: 9000 M3/h .
Thùng chứa nước: 70L - Lượng nước tiêu thụ: 4 - 6 l/h
Độ ồn: ≤ 50dB - 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh
Kiểu quạt: hướng trục - Điều khiển : Nút bấm + Remote
Khích thước máy: 840*560*1320 mm

Xem các sản phẩm khác: Tại đây nhé