Phân biệt quạt làm mát, quạt phun sương máy lạnh

Quạt làm mát là một sản phẩm mới được sản xuất và đưa vào thị trường Việt Nam trong khoảng 2 năm trở lại đây. Là một sản phẩm thông minh được cải tiến từ những chiếc máy quạt thông thường và có khả năng làm giảm nhiệt độ như những chiếc máy lạnh. Được người tiêu dùng biết đến với nhiều cái tên như: máy làm mát, quạt làm mát, quạt điều hòa, máy làm lạnh... Nhưng vẫn còn rất nhiều người vẫn thường nhầm lẫn sản phẩm này so với quạt phun sương và máy điều hòa.
Để tránh nhầm lần giữa quạt làm mát và quạt phun sương, nhầm lẫn giữa máy làm mát và máy điều hòa. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra những đặc điểm để quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc phân biệt 3 loại sản phẩm này.

Sự khác biệt của quạt làm mát với máy điều hòa và quạt phun sương:

-Không phun sương tạo ẩm trong môi trường và gây hư hại đến thiết bị điện, điện tử như quạt phun sương
-Tiết kiệm điện năng hơn so với máy lạnh, nguồn điện tiêu thụ gấp 2-3 lần so với quạt phun sương
-Khả năng làm mát và hạ nhiêt nhanh chóng hơn so với quạt phun sương nhưng không bằng máy lạnh
-Làm mát được cho mọi loại không gian. Thích hợp sử dụng với không gian mở
-Không khí được tuần hoàn, hoàn toàn là không khí mới và tự nhiên. Ngoài ra quạt làm mát còn lọc bụi bẩn và mùi hôi lẫn trong không khí.
máy làm mát không khí senkio ht55b
Nhưng không phải vì thế mà máy làm mát chiếm được ưu thế trước 2 sản phẩm này. Tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu mà mỗi loại sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng.

-Ví dụ:

 +Quạt làm mát sẽ thổi bay giấy tờ trong phòng họp nhưng sử dụng máy lạnh sẽ không như vậy.
 +Quạt làm mát sẽ không phun nước làm mát hoa quả, trái cây và giá rẻ như sản phẩm quạt phun sương.
 +Quạt làm mát sẽ không làm mát nhanh chóng và hiệu quả bằng máy điều hòa.
Qua đó chúng ta biết được rằng mỗi một sản phẩm sẽ có những ưu điểm đặc trưng của nó, cùng một khả năng làm việc khác nhau để phù hợp với những môi trường riêng biệt.

Hiện nay công ty chúng tôi có bán những sản phẩm máy làm mát chính hãng thương hiệu senkio được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam theo công nghệ nhật bản. Với giá cả cạnh tranh với những thương hiệu lâu năm trên thị trường. Cùng với đó là chế độ bảo hành 2 năm trên toàn quốc cho quý khách hàng sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
Xem thêm các mẫu làm mát tại: Đại Hoàng Cường