Quạt làm mát không khí văn phòng

Quạt làm mát không khí văn phòng là giải pháp làm mát tối ưu nhất hiện nay đối với các văn phòng có không gian mở, nơi mà máy lạnh không thể hoạt động được hiệu quả. Văn phòng là nơi hầu hết nhân viên làm việc và sinh hoạt tại đó. Việc tạo cho văn phòng một không khí trong lành thoáng mát là điều vô cùng cần thiết để cải thiện khả năng làm việc của nhân viên. Cũng như làm cho nhân viên cảm thấy thoải mái và làm việc một cách nhiệt tình, vui vẻ hơn.

Thông thường một nhân viên văn phòng thường gắn liền từ 8 đến 10 tiếng đồng hồ tại văn phòng làm việc. Việc không khí quá nóng nực luôn khiến họ cảm thấy khó chịu, không được thoải mái. Kèm theo đó là vô vàn hệ lụy khiến khả năng làm việc của nhân viên giảm sút, vì họ không thể tập trung vào công việc khi trong đầu luôn nghĩ đến từ "nóng". Giải pháp làm mát không khí văn phòng là sử dụng quạt làm mát với khả năng làm mát không khí nhanh chóng, hiệu quả. Đem đến cho nhân viên văn phòng những phút giây làm việc thư giản và thoải mái.
quạt làm mát tại văn phòng

Ưu điểm của quạt làm mát không khí khi sử dụng tại văn phòng:

-Quạt làm mát không khí vô cùng tiết kiệm điện năng, điện năng tiêu thụ ước tính chỉ 2 chữ điện trong vòng 10 giờ đồng hồ.
-Làm mát nhanh chóng với quạt hơi nước, cho hơi nước lan tỏa khắp căn phòng. Tạo một bầu không khí hoàn toàn tự nhiên và mát mẻ cho văn phòng của bạn.
-Quạt làm mát đặc biệt không làm ảnh hưởng và hư hại đến các thiết bị điện, điện tử trong văn phòng của bạn. Không làm ướt các giấy tờ quan trọng trên bàn làm việc của họ.
-Sức gió vừa và đủ không thổi bay tung tóe các loại đồ vật trong văn phòng.
-Quạt làm mát thế hệ mới dễ dàng di chuyển và tiện lợi sử dụng cho phép bạn di chuyển đến mọi nơi mà bạn cần sử dụng một cách dễ dàng.
-Lọc sạch bụi bẩn trong không khí, khử mùi hôi trong không khí. Đem đến một bầu không khí trong lành và mát mẻ.
-Tiếng ồn phát ra từ quạt làm mát không hề lớn để gây ảnh hưởng đến công việc của nhân viên. Tiếng ồn chỉ bằng những chiếc máy quạt thông thường.
-Thích hợp với văn phòng có không gian mở.
quạt làm mát không khí

Lợi ích của văn phòng khi sử dụng quạt làm mát không khí:

-Cải thiện không khí nóng nực, bực bội thay vào đó là không khí trong lành, thoáng mát, dễ chịu. Cho bạn một không gian thoải mái hơn để tập trung vào công việc
-Làm hài lòng công nhân viên cũng như khách hàng, đối tác làm ăn khi họ đến văn phòng của bạn. Khi không còn phải chịu cảnh nóng bức.
-Tăng khả năng làm việc của công nhân viên. Thái độ làm việc cũng được cải thiện hiệu quả. Khi được làm việc trong một môi trường tốt hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt làm mát vậy chon mua quạt làm mát của nhãn hiệu nào thì sử dụng hiệu quả mà giá cả phải chăng?. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0901896979 để được tư vấn và chọn mua sản phẩm quạt làm mát thông minh, hiện đại nhất hiện nay là Senkio với giá rẻ từ nhà phân phối.