Bà bầu nên sử dụng máy làm mát phát nhạc

Máy làm mát tích hợp nghe nhạc giúp gì cho các bà mẹ mang thai

Máy làm mát phát nhạc tạo ra âm nhạc và làm mát không khí 2 điều đó đặc biệt rất tốt cho những bà mẹ mang thai, nhẹ nhàng tác động vào tâm hồn của người mẹ, xoa dịu những lo âu, giảm đi căng thẳng, mệt mõi. Cho những bà mẹ mang thai những phút giây thư giãn cùng âm nhạc và không khí được máy làm mát phát nhạc tạo ra.

Được biết rằng những bà mẹ mang thai luôn phải chịu sức ép từ cơ thể nặng nề cùng với những chế độ ăn, ngủ bị đảo lộn. Tình trạng đó kéo dài có thể khiến các bà mẹ mang thai bị căng thẳng nặng, trầm cảm...
máy làm mát cho mẹ và bé

Việc tạo ra một không gian không khí thư giãn bằng âm nhạc rất quan trọng và tốt cho sức khỏe, tinh thần của mẹ và cả thai nhi. Bởi nó không chỉ tốt cho người mẹ mà còn ảnh hưởng tốt đến cả thai nhi trong bụng, âm nhạc giúp thai nhi thông minh hơn và trí não của trẻ được phát triển hơn ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Thông thường từ tuần thứ 16 trở đi, thai nhi sẽ bắt đầu cảm nhận được những âm thanh truyền từ bên ngoài vào, thể hiện ở sự gia tăng nhịp tim và hoạt động của chân tay hoặc các bộ phần khác trong cơ thể trẻ.

Vậy nên những bà mẹ cần chuẩn bị cho bé một tinh thần tốt ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ. Mỗi ngày nên cho bé nghe nhạc từ 1 đến 2 lần, mỗi lần kéo dài từ 20 đến 25 phút. Các bà mẹ mang thai cần chú ý rằng thai nhi trong bụng thường ngủ khi người mẹ hoạt động và thức khi mẹ nghỉ ngơi, thư giãn. Vậy nên, người mẹ mang thai nên nghe nhạc lúc bé thức giấc là thích hợp nhất vì lúc này bé có thể cảm nhận được âm nhạc từ môi trường một cách tốt hơn.

Không khí thoáng mát, thư giãn cùng với âm nhạc luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong hằng ngày. Vậy nên nhà sản xuất đã cho ra đời một loại máy được gọi là máy làm mát thông minhSenkio HT 6000 để phục vụ các bà mẹ mang thai ,giúp bà mẹ thư giãn và kích thích sự phát triển của thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Máy làm mát Senkio HT 6000 được tích hợp loa nghe nhạc và kết nối qua thiết bị USB hoặc Bluetooth hỗ trợ cho các bà mẹ có thể nghe nhạc khi nghĩ ngơi, thư giãn.

Máy làm mát không khí còn rất tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình đặc biệt là các bà mẹ mang thai, người già và trẻ nhỏ.
Máy làm mát không phun sương nên không ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong gia đình.

Khả năng tạo ion âm lọc sạch không khí, kháng khuẩn, khử mùi hôi trong không khí cho ra một bầu không khí mát mẻ và trong sạch.
Máy có khả năng hấp thụ khí nóng vô cùng cao, xua tan đi những cái nóng mùa hè mang đến cho người sử dụng một không gian mát tự nhiên.

Máy làm mát thông minh có thể di chuyển khắp mọi không gian và có Remote điều khiển từ xa.
Khe cắm USB và hỗ trợ Bluetooth nghe nhạc MP3 rất thuận lợi và dễ dàng sử dụng.

Chức năng nghe nhạc MP3 tạo cho bạn cảm giác dịu êm, du dương, giảm căng thẳng, mệt mỏi và có thể chữa khỏi một số bệnh như đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh,…

Thời gian mang thai này các bà mẹ nên nghe bất cứ các loại nhạc nào mà mình cảm thấy yêu thích và hứng thú, hoặc cảm thấy thoải mái về mặt tâm lý. Vì giai đoạn này, sự gắn kết giữa mẹ và bé rất thân thiết, bé có thể cảm nhận được mọi suy nghĩ, tình cảm của mẹ, do đó tâm trạng của bà mẹ trong giai đoạn này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tính tình cùng với tính cách của bé sau này. Nên nếu như mẹ nghe nhạc với một tâm lý cố ép buộc bản thân mình, bé cũng sẽ cảm thấy như vậy.

Các bà mẹ nếu muốn xoa dịu đi những căng thẳng, mệt mõi,.. nên chọn những bài hát nhẹ nhàng, du dương hoặc có tiết tấu vui tươi như nhạc cổ điển không không lời với tiết tấu mềm mại, nhẹ nhàng. Tránh nghe những bài hát tâm trạng như khổ đau, thất tình, nhớ mong hoặc những bài hát có tiết tấu nhanh, mạnh vì nó có tác dụng khiến tâm trạng của mẹ và bé tệ hơn.

Không khí thư giãn và âm nhạc nhẹ nhàng có tần số từ 60 - 80 nhịp/ phút tương đồng với tần sô nhịp tim của người mẹ nên nó giúp giải tỏa đi những căng thẳng, mệt mỏi, lo âu. Nó rât tốt cho sức khỏe của bà mẹ và thai nhi. Những điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương với bầu không khí trong lành và thư giãn khiến mẹ cảm thấy thoải mái qua đó trẻ cũng được phát triển hoàn thiện tốt về trí tuệ, thể chất, và nó còn biểu lộ cảm xúc của bé.

Bạn hãy thử lắng nghe nhạc với một không gian không khí mát mẻ tự nhiên và hiểu rằng đó là lý do tại sao rất nhiều bà bầu trên thế giới đã lựa chọn máy làm mát senkio thông minh để nghe trong quá mang thai.

Không khí và âm nhạc sẽ kích thích sự phát triển trí não của thai nhi, ngay từ khi còn trong bụng mẹ, cho bé nghe nhạc giúp cải thiện trí thông minh và khả năng thể hiện cảm xúc của trẻ.
Âm nhạc du dương với không khí mát dịu sẽ kết nối cảm xúc yêu thương giữa mẹ và bé càng thân thiết hơn.

Trong quá trình mang thai sẽ có những yếu tố tác động gây ảnh hưởng đến các bà mẹ dẫn đến căng thẳng. Âm nhạc chính là liều thuốc tốt nhất có làm làm xoa dịu đi tâm trạng của mẹ. Nó còn giúp cho các bà mẹ ngủ ngon hơn. Không khí nghe nhạc sẽ giúp các bà mẹ cảm thấy hạnh phúc có suy nghĩ lạc quan hơn, yêu đời hơn.

Không khí âm nhạc tăng cường trí thông minh của trẻ, có tác động tích cực đến trí não của trẻ, nó giúp trẻ nhận thức tốt hơn và cảm nhận sâu sắc hơn thông qua các giác quan khi còn ở trong bụng mẹ.

Đọc thêm bài viết: máy làm mát không khí cho mẹ và bé